Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Mặt trận tổ quốc tuyên truyền vận động nhân dân làm đường điện thắp sáng làng quê

09/11/2023 16:40 35 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Ủy ban Mặt trận  tổ quốc Việt Nam  xã  Vĩnh Hảo xác định chọn công trình: “Đường điện thắp sáng đường quê”  là công trình thiết thực trong năm 2023.

Mặt trận tổ quốc tuyên truyền vận động nhân dân làm đường điện thắp sáng làng quê
Ảnh đường điện thôn Ba Luồng

Được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận  Tổ quốc Việt Nam  xã  Vĩnh Hảo đã phối hợp với Chi bộ, Ban quản lý thôn, Ban công tác Mặt trận và các ban ngành đoàn thể của thôn Vật Lậu, tuyên truyền vận động bà con nhân dân trong thôn cùng chung tay xây dựng tuyến đường điện thắp sáng đường quê. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền và được sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền  địa phương, đã tạo bước chuyển mạnh mẽ trong lối nghĩ, cách làm và ủy ban Mặt trận Tổ Quốc xã đã phối hợp với cán bộ và nhân dân thôn Vật Lậu đã vận động nhân dân lắp đặt được 26 bóng điện chiếu sáng trên 1,2km đường xóm, phục vụ gần 50 hộ dân trong thôn được hưởng nguồn ánh sáng này.

 

Mô hình: “Đường điện thắp sáng đường quê” không chỉ tạo điều kiện cho bà con đi lại thuận tiện vào ban đêm, giảm thiểu tình trạng trộm cắp và tai nạn giao thông, mà quan trọng hơn hết là phát huy được vai trò tuyên truyền, vận động,tập hợp sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, đồng thời nâng cao vai trò làm chủ của người dân trong việc góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và cùng chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã.

                                                                  Tác giả:  Nguyễn Thị Thường                                                                                                                                                                                                                                                           

Nguyễn Thị Thường

Tin khác