Văn bản mới

  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 15/05/2024
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 15/05/2024
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 15/05/2024
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 15/05/2024
  • Số:
    Tên:
    Ngày ban hành: 15/05/2024

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Hội chữ thập đỏ xã Vĩnh Hảo tổ chức tham gia hiến máu tình nguyện

04/07/2019 00:00 94 lượt xem

Sáng ngày 4/7/2019, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện xã Vĩnh Hảo phối hợp với 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã; đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ xã; Hội nông dân; các đồng chí dân quân Hội chữ thập đỏ xã tham gia hiến máu tình nguyện tại cụm 3 xã Tiên Kiều; Vĩnh Hảo; Việt Hồng; hiến máu tại xã Tiên Kiều đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lãnh đạo bệnh viện huyện Bắc Quang:Về phía các xã có đồng chí chủ tịch UBND 3 xã Vĩnh Hảo; Tiên Kiều; cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện cùng tham gia

 Ngay sau khi làm xét nghiệm sàng lọc lấy nhóm máu Trưởng ban vận động hiến máu tình nguyện huyện:  Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu năm 2019 đã thu hút được các tình nguyện viên tham gia gồm cán bộ, công  chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và lực lượng vũ trang trên  địa bàn xã. Với sự giúp đỡ của các tình nguyện viên công tác hiến máu tình nguyện diễn ra đúng quy trình, trình tự. Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019  đối với đơn vị xã Vĩnh Hảo số đơn vị máu được giao chỉ tiêu 7 đơn vị nhưng có đến 48 người tham gia đạt chỉ tiêu trên 100% đơn vị máu, vượt chỉ tiêu của huyện giao. Chia sẻ về phong trào hiến máu nhân đạo của xã, Ông Lý Văn Nhiềm  - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện cho biết: "Trong những năm gần đây, phong trào hiến máu của xã ta luôn dẫn đầu trong toàn xã có được thành quả như thế này nhờ có sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND sự nhận thức, hành vi thái độ của các đồng chí cán bộ công chức,và người dân.

Trong những năm tới đây Hội chữ thập đỏ xã Vĩnh Hảo, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện xã quyết tâm sẽ dẫn đầu  trong hoạt động về hiến máu tình nguyện trong năm 2019 và những năm tiếp theo”. Đây là hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tính nhân văn sâu sắc góp phần chia sẻ khó khăn, cung cấp kịp thời nguồn máu và đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân thiếu máu. Ngày hội hiến máu tình nguyện được xã tổ chức hàng năm đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa hết sức cao đẹp mang đậm tính nhân văn, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng, đóng góp đáng kể cho sự phát triển sâu rộng của phong trào hiến máu nhân đạo, cũng như công tác điều trị  cho người bệnh ở các cơ sở y tế  trong huyện.

 


Tin khác